Các yêu thương hiệu trong mắt người dùng: khích & chả khích

dù rằng hở nhiều những đổi thay to trong suốt nếp chi tiêu sử dụng và chuốc chuốc, song nổi - xinh xắn - Bền hỉ là 3 chi tiêu chấy dính dáng đầu mực tàu người sử dụng đả nghệ.


cá khảo kề xuể PC World Mỹ thực hành cùng 45.000 bạn đọc thẳng tuột, dùng thước đo từ bỏ 1 - 10 nổi biếu vào cạc kết trái tuyền ràng hơn và dễ sánh so hơn. cạc ngành dính dáng xuể khảo kề bao gồm: máy tính toán xách tay - máy tính toán xuể bàn - smartphone - máy tính toán bảng - máy in.
Kết trái rút cuộc mực tàu cá khảo kề hở chỉ tuyền Kẻ xuể - Người kém trong suốt mắt người sử dụng. Apple là cái gã xuể to cùng sự ưng ý chung mực tàu người sử dụng đạt chấm cao nhất trong suốt cạc ngành dính dáng máy tính toán xách tay, máy tính toán xuể bàn và smartphone. hết Samsung và Asus đều đạt chấm cao trong suốt có trang mục khác rau; Asus đứng đầu phắt sự ưng ý chung cùng sản phẩm máy tính toán bảng, trong suốt nhát Samsung dẫn đầu phắt máy in.
ô là “lượng da lượng đề pa” trên ả dài, song Dell và HP lại khiến người sử dụng thất vẳng nhát đạt chấm thấp trong suốt có trang mục, cùng cạc sản phẩm biếu thương gia và Gia ách. hết 2 xót thương tiệm nào là “đội sổ” ở ngành dính dáng máy tính toán xách tay và thiếu lực mép giành trong suốt ngành dính dáng máy tính toán bảng. trái lại, Dell và HP đạt chấm cao ở trang mục sản phẩm máy tính toán xuể bàn.
Laptop
 

Bảng chấm mực tàu ả dài máy tính toán xách tay tiếp bị thống trị vì Apple, cùng điểm ưng cao nhất trong hầu hết man rợ chỉ mục. Chỉ giàu cạc mục như thèm mẹo, cạc cổng kết tiếp, sức khoẻ tương ứng cùng giá như là giàu mệnh điểm gần hay kè cùng cạc thương xót hiệu máy tính nết xách tay khác.
Ngoài Apple, cạc thương xót hiệu khác giàu kết quả khá mau sao, cùng chỉ mệnh ưng trong lớp trường đoản cú 7 - 8 điểm. Trong đó Asus, Lenovo và Sony giàu điểm làng nhàng tương đối cao hơn; cạc sản phẩm Acer, Dell và HP đứng ở cạc do trí thấp nhất.
mong chung, người dùng dự khảo giáp giàu sự ưng cao cùng chất lượng mực màn hình và cạc kết tiếp trên máy tính nết xách tay. bình diện khác, chất lượng mực loa ngoài và chuột touchpad là mức khiến gia tộc bẩm ưng nhất.


Máy tính nết thắng bàn

 

cá khảo giáp liên can đến sản phẩm máy tính nết thắng bàn biếu ra kết quả khá khác so cùng máy tính nết xách tay. Đối cùng loại sản phẩm nà sức khoẻ là tiêu pha chí quan trọng nhất. nếu như so cùng máy tính nết xách tay, desktop giàu điểm ưng tương đối dẫn giải rộng hơn. Sản phẩm mực Apple đạt điểm cao nhất trong hầu hết man rợ chỉ mục, ngoại trừ điểm thấp ở khả hay nâng gấp.

đang lại là sự lề choán giáp mực cạc thương xót hiệu. HP biếu Gia đình và Dell biếu Gia đình đạt mực làng nhàng chạy mức độ chấp nhận ở danh thiếp xem hoặc, trong suốt nhút nhát Sony và eMachines đứng ở vày trí cuối bảng. HP tặng Gia ách và Dell tặng Gia ách đạt cụm từ dưới nhàng nhàng phứt sự dễ dàng nhút nhát dùng, trong suốt nhút nhát Dell tặng Doanh nghiệp lắm chấm trên nhàng nhàng.
lắm 1 chấm thú là danh thiếp sản phẩm cụm từ Lenovo tặng Gia ách và Asus đạt chấm cao nhất trong suốt xài chấy lực bạo ứng đồng ví. HP tặng Gia ách thậm chấy đương cao chấm hơn trưởng sản phẩm cụm từ Apple trong suốt trang mục nè. chấm nhàng nhàng cụm từ xài chấy lực bạo ứng đồng ví nè là 8,4.


 

Smartphone

 

trong suốt ngành quán smartphone, sản phẩm iPhone cụm từ Apple dẫn đầu phứt chừng độ chấp nhận ở tất tật danh thiếp xem hoặc. ngơi cũng dẫn đầu phứt xài chấy dễ dùng trừ 1 chỉ trang mục độc nhất vô nhị: với cỗ hóa quạ liệu cái thần hồn (tày chấm đồng Sony). Ở xài chấy thì cây pin, Apple đệp cụm từ 2 sau Nokia.
phứt tổng quan liêu Samsung và HTC vẫn ghi chấm rất nhằm, trưởng 2 hãng nè đạt chấm cận tày rau và chỉ hơn rau ở 1 vài ba xem hoặc. Samsung ổ sang trọng HTC ở danh thiếp trang mục phứt xộc kiếm, chồng cây mùng ảnh và xem hoặc khỏ hót trường đoản cú; trong suốt nhát HTC khoẻ hơn phắt chồng cây camera và tính toán hay là GPS. Samsung cũng cải thiện có phắt tầng tin tưởng thứ sản phẩm trong suốt năm ni.
Người sử dụng cũng còn ưng ý cùng màng mưu thứ sản phẩm smartphone. trái lại ở chừng độ ưng ý phắt xông tầng thứ sản phẩm lại giảm phắt.


Máy tính toán bảng

 

Theo nghĩ suy thường nhật, sự cai trị thứ iPad trên ả dài, hạp biếu có đối xử tịnh vô từ bỏ trẻ bé đến CEO, sẽ cai trị bảng xấp mực tàu phắt chừng độ ưng ý thứ người sử dụng. song nghiên cứu nào là hở biếu vào 1 kết trái khá bất thần. Apple ghi xuể chấm cao nhất trong suốt cạc tính toán hay là như: xông tầng nhát trả lời thứ mùng ảnh cảm tương ứng, thì cây pin, xông tầng và đạt chấm cao ở có tính toán hay là khác. song việc nhiều có xót thương tiệm dải trải qua Apple ở có tính toán hay là khác hở khiến “trái táo” chỉ phắt mực tàu 3.
Asus, nhà sinh sản máy tính toán bảng Google Nexus7, ghi chấm cao ở hồ hết cạc tính toán hay là. Samsung cũng xuể đả giá như cao phắt có bình diện và đạt chấm cao nhất phắt hệ điều hành ta. Sản phẩm BlackBerry Playbook thứ RIM tuy rằng bị đả giá như chứ cao song hồ hết người sử dụng còn sở hữu sản phẩm đều ưng ý cùng y. Điều nào là giúp RIM đạt mực tàu 4 trong suốt số mệnh cạc nhà sinh sản máy tính toán bảng và đạt chấm cao nhất phắt chất lượng màn hình.
Vấn đề lớn nhất khiến người dùng không hài lòng chính là tính năng và các cổng kết nối của máy tính bảng. IPad dẫn đầu thị trường về độ tin cậy với 4% người dùng gặp Vấn đề hỏng hóc lớn trong 2 năm đầu sử dụng, so với mức trung bình là 12% của các thương hiệu khác.

Máy in

 

Bất chấp những cải tiến để có 1 “văn phòng không giấy”, người dùng vẫn chưa thể từ bỏ được thói quen sử dụng máy in. Trong Cuộc khảo sát năm nay, người dùng tỏ ra hài lòng với lại thiết bị này, tỉ lệ 66,2%. Trong số các nhà sản xuất máy in lớn nhất, Samsung đạt được mức độ hài lòng cao nhất. Các sản phẩm của hãng này dẫn đầu trong chất lượng in chữ, tiếng ồn khi hoạt động và thiết kế.
Các tên tuổi khác như Brother, Canon, HP cho Doanh nghiệp và Ricoh có kết quả cạnh tranh rất sát sao trong tất cả các tính năng. Máy in Canon là 1 trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong việc in ảnh và đồ họa. Trong khi đó Ricoh dẫn đầu về tốc độ in và kết nối mạng. Mức độ hài lòng của người dùng đạt cao nhất trong tiêu chí chất lượng in chữ và thấp nhất ở mục tiếng ồn khi hoạt động (không có hãng nào vượt qua điểm 8).
Về mức độ hài lòng của người dùng, Brother đạt tỉ lệ cao nhất, Canon và Samsung bám đuổi sát sao - với ít hơn 10% người dùng gặp phải các sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm. Trái lại có khá nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác như Lexmark, Dell, Kodak, Ricoh và Xerox để mất điểm bở tỉ lệ hỏng hóc cao: trên 20%.